Bỏ qua nội dung
A. GIỚI THIỆU
- Các quy định dưới đây được thiết lập bởi Công ty cổ phần Vinpearl, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Du lịch Phú Quốc cùng với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bất động sản New Vision (gọi chung là Vinpearl) nhằm bảo đảm an toàn, ổn định và bảo vệ quyền lợi của Quý Khách (Khách). Những quy định này sẽ được thực hiện nghiêm túc bởi toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên tại các khách sạn mang thương hiệu Vinpearl, VinOasis và VinHolidays. Vinpearl mong muốn Quý Khách có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích, dịch vụ và quyền lợi tại các khách sạn. Do đó, Quý Khách cần nắm rõ và tuân thủ Quy Định Chung (QĐC) để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất về dịch vụ tại khách sạn.
- QĐC này có thể được điều chỉnh, bổ sung theo từng thời điểm dựa trên quyết định của Vinpearl nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của Quý Khách, và sẽ được công bố trên trang web chính thức của Vinpearl tại địa chỉ https://www.vinpearl.com/quy-dinh-chung/.
B. QUY ĐỊNH CHUNG
- Hãy tuân thủ các quy định của Nhà nước cũng như quy tắc của Khách sạn để đảm bảo an toàn và phòng chống dịch bệnh nhé!
- Tất cả khách lưu trú cần mang theo giấy tờ tùy thân hợp lệ theo quy định của Luật lưu trú.
- Không được phép mang thú nuôi vào khu vực của Khách Sạn.
- Việc hút thuốc (bao gồm cả thuốc lá điện tử) chỉ được thực hiện tại những khu vực có biển báo cho phép hoặc ở bên ngoài ban công phòng. Nếu vi phạm, Khách sẽ phải chịu phí bồi thường lên đến 3.000.000 VNĐ cho việc phục hồi, làm sạch sâu và khử mùi thiết bị nếu phát hiện hút thuốc ở nơi không cho phép.
- Hãy chú ý đến an toàn khi di chuyển bằng xe trong khu vực Khách Sạn.
- Cư xử lịch sự nơi công cộng: Tôn trọng nguyên tắc “đến trước được phục vụ trước”; ưu tiên cho phụ nữ mang thai, người khuyết tật, người già và yếu; không gây ồn ào hay la hét; không đặt chân lên ghế và tránh những hành động thiếu văn hóa khác; hãy quản lý trẻ em thật tốt trong các khu vực công cộng.
- Vui lòng cất giữ những tài sản quý giá trong két an toàn tại phòng hoặc gửi tại quầy Lễ Tân. Khách Sạn không chịu trách nhiệm pháp lý về mất mát hay hư hại tài sản cá nhân nếu Khách không tuân thủ quy định.
- Khi rời khỏi phòng, Khách cần đảm bảo rằng (i) tất cả thiết bị điện đã được tắt; (ii) cửa phòng đã được khóa an toàn; và (iii) không đưa chìa khóa phòng cho người khác.
- Tuyệt đối tuân thủ các quy định của Khách Sạn liên quan đến việc nấu nướng trong phòng và sử dụng thiết bị điện đúng cách.
- Tại biệt thự: Khu vực bếp chỉ được sử dụng để hâm nóng thực phẩm. Tất cả các hoạt động nấu nướng, chế biến thực phẩm có thể gây mùi hoặc khói, cũng như không đảm bảo an toàn cháy nổ đều bị cấm tuyệt đối tại Bếp của Biệt thự/Căn hộ. Nếu Quý khách muốn tổ chức tiệc BBQ tại sân vườn hoặc trong khuôn viên Biệt thự/Căn hộ, vui lòng thông báo và đăng ký với Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng để được hỗ trợ (phí dịch vụ sẽ được tính theo yêu cầu của Quý khách). Khách Sạn không chịu trách nhiệm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nếu Quý khách tự chế biến đồ ăn trong khu vực Biệt thự.
- Không được phép mang thức ăn và/hoặc đồ uống từ bên ngoài vào Khách Sạn. Nếu Quý khách vẫn muốn mang vào, cần thông báo cho Ban Quản Lý Khách Sạn để kiểm soát và thanh toán phí dịch vụ bổ sung là 1.175.000 đồng/lần. Đồng thời, Khách Sạn cũng không chịu trách nhiệm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi Quý khách sử dụng đồ ăn và/hoặc đồ uống không phải do Khách Sạn cung cấp. Vui lòng ký Giấy miễn trừ trách nhiệm nếu Khách sạn yêu cầu khi sử dụng thực phẩm không do Khách sạn cung cấp.
- Không được mang các loại trái cây hoặc thực phẩm có mùi mạnh (như sầu riêng, mít, các loại mắm…) vào phòng Khách Sạn.
- Tuyệt đối không được mang bất kỳ loại vũ khí, hóa chất hay chất nổ nào vào khu vực Khách Sạn vào bất kỳ thời điểm nào.
- Quý khách sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường cho những thiệt hại gây ra cho các vật dụng, trang thiết bị trong phòng do hành động của mình. Để biết mức bồi thường cho từng vật dụng, Quý khách vui lòng tham khảo danh mục các vật dụng sẽ bị tính phí/bán trong phòng.
- Tất cả các hành vi vi phạm pháp luật trong khuôn viên Khách Sạn đều bị nghiêm cấm, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc đánh bạc, mại dâm, sử dụng chất kích thích hay gây rối, đánh nhau… Khách sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam cũng như Khách sạn nếu có bất kỳ vi phạm nào.
- Nếu có khách mời đến thăm bạn tại Khách Sạn, xin vui lòng thông báo cho Lễ Tân và gửi lại giấy tờ tùy thân của khách mời tại quầy lễ tân. Trong trường hợp gặp mặt tại phòng, cần có sự đồng ý của khách lưu trú và khách lưu trú phải tự đưa khách mời lên phòng. Để đảm bảo an ninh, khách mời không được vào phòng nghỉ sau 20:00 giờ. Nếu bạn muốn khách mời ở lại qua đêm, hãy đăng ký với Lễ tân và thanh toán phí lưu trú theo quy định của Khách Sạn.
- Quý khách vui lòng tuân thủ thời gian hoạt động của hồ bơi tại cơ sở (có thể thay đổi tùy thuộc vào thời tiết và mùa). Nếu khách sử dụng hồ bơi ngoài giờ hoạt động (thời gian đóng/mở có thể khác nhau giữa các cơ sở), khách phải tự đảm bảo an toàn cho bản thân và không khiếu nại gì về Khách Sạn. Hồ bơi sẽ đóng cửa muộn nhất lúc 22:00 giờ để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Xin vui lòng không sử dụng hồ bơi sau 22:00 giờ.
- Về khu vực bãi biển: Khách vui lòng không tắm biển sau 19:00 giờ vì Khách Sạn không có nhân viên an ninh/cứu hộ trực tiếp sau thời gian này. Khách hoàn toàn chịu trách nhiệm về an toàn sức khỏe và tính mạng của mình nếu cố tình tắm biển sau giờ quy định mà không có bất kỳ khiếu nại nào đối với Khách Sạn.
- Kính mong Quý Khách hãy chọn trang phục phù hợp khi ở trong các khu vực chung của Khách Sạn, đặc biệt là những nơi công cộng như sảnh, nhà hàng… để thể hiện sự tôn trọng đối với các nền văn hóa khác. Xin lưu ý rằng không được phép ở trong tình trạng khỏa thân, kể cả trẻ em.
- Vui lòng thực hiện các thủ tục theo quy định của Vinpearl và cơ quan chức năng quản lý lưu trú tại địa phương vào từng thời điểm (nếu có).
- Ban quản lý Khách Sạn có quyền yêu cầu Quý Khách rời khỏi Khách Sạn mà không hoàn lại bất kỳ khoản chi phí nào nếu Quý Khách cố tình vi phạm các quy định và nội quy của Khách Sạn.
- Quy định về tiếng ồn: Sau 22:00, âm lượng tivi không được vượt quá 10. Không được mở nhạc bằng loa với âm lượng lớn hoặc nói chuyện quá to nhằm đảm bảo trật tự chung. Tiếng ồn sẽ được coi là quá mức nếu làm phiền hoặc gây khó chịu cho các Khách hàng khác.
- Đề nghị thực hiện các thủ tục khác theo quy định của Vinpearl tại từng thời điểm (nếu có).